Phổ nhĩ hoa trà – Đong đầy yêu thương trao nửa thế giới

Phổ Nhĩ Hoa Trà được ủ trong thời gian dài, kỳ công đan kết với hoa thơm tạo nên những hương vị đặc trưng. Dần dần vị đắng của trà sẽ mang chút ngọt, vị chát sẽ dịu đi.

Trà tựa như người, có trải qua muôn vàn khó khăn mới thành, trải qua nhiều giai đoạn mới biết quý. Vừa uống trà vừa thưởng hoa, ngẫm nghĩ về những điều đã qua…

Trà phổ nhĩ là một loại trà đặc biệt có nguồn gốc từ vùng Phổ Nhĩ, một thành phố ở tỉnh Vân Nam của Trung Quốc. Được làm từ lá trà Shan tuyết cổ thụ, một giống trà có lá to, dày và giàu dinh dưỡng. Trà phổ nhĩ được đóng thành những bánh tròn và để lên men tự nhiên trong thời gian dài, có thể lên đến hàng trăm năm.

Trà phổ nhĩ viên có loại trà có mùi mốc nhẹ đặc trưng và trà có màu đỏ đậm. Và quá trình lên men tự nhiên đã làm trà có vị chát dần chuyển sang ngọt, vị gắt dần dịu hơn. 

tra pho nhi
Trà phổ nhĩ có màu đỏ đậm

 

Vậy trà phổ nhĩ có tác dụng gì ?

Trà phổ nhĩ có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trà phổ nhĩ chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe như polyphenol, catechin và flavonoid . Nên trà phổ nhĩ còn được xem là mọt loại trà của sức khỏe.  Dưới đây là một số lợi ích của trà phổ nhĩ:

  1. Tăng năng lượng: Trà phổ nhĩ chứa caffeine, giúp tăng năng lượng và sự tập trung của bạn 
  2. Tốt cho sức khỏe tim mạch: Trà phổ nhĩ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim vì thức uống giúp sản xuất lovastatin, hợp chất có tác dụng hỗ trợ điều trị cholesterol cao
  3. Đào thải độc tố cho cơ thể: Trà phổ nhĩ sử dụng các đặc tính oxy hóa để tăng cường hệ thống lưu thông máu. Bằng cách cung cấp nhiều oxy hơn cho não, trà có thể giúp chống đau đầu và đau nửa đầu, giảm sự xuất hiện của các gốc tự do, nguyên nhân gây ra các bệnh nghiêm trọng 
  4. Ngăn ngừa ung thư: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống trà phổ nhĩ có thể giúp bạn chống lại ung thư và ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư mới 
  5. Hỗ trợ giảm cân: Trà phổ nhĩ được dùng để hỗ trợ giảm cân 
  6. Giảm căng thẳng: Trà phổ nhĩ giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi 
Trà phổ nhĩ Farmzone
Trà phổ nhĩ Farmzone

 

Có mấy loại trà phổ nhĩ ? 

Có 2 loại trà phổ nhĩ: trà phổ nhĩ sống và phổ nhĩ chín. Cả hai đều có dược tính rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, phổ nhĩ chín do được làm khô bằng ánh nắng mặt trời tự nhiên nên các enzym trong trà không bị tiêu diệt hết mà sẽ tham gia hoàn toàn vào quá trình lên men lưu trữ kéo dài hơn 100 năm.

Chính vì vậy mà phổ nhĩ chín sẽ có hương vị độc đáo và biến đổi theo thời gian.

Khác với phổ nhĩ chín, phổ nhĩ sống không trải qua giai đoạn sao trà mà chỉ được đem đi phơi nắng và sử dụng phương pháp lên men cưỡng bức bằng các kỹ thuật khoa học hiện đại tại các nhà máy. Thời gian lưu trữ và lên men trà rút ngắn còn vài tháng đồng thời hương vị trà ít mốc hơn với phù hợp với người mới thưởng trà.

Trà phổ nhĩ Farmzone có gì đặc biệt?

Được làm từ lá trà Shan tuyết vơi quy trình lên men bằng các kỹ thuật hiên đại, phổ nhĩ trà hoa tại Farmzone mang đến cho bạn dư vị ngọt ngào từ trong đắng chát. Giúp Lưu giữ hương thơm của các lọai hoa, để việc thưởng trà càng thêm thi vị.

Trà phổ nhĩ tại Farmzone có mấy loại ? 

Hiện tại, Farmzone có nhiều set quà tặng Tết để phục vụ khách hàng nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Bạn có thể tham khảo :

Set quà Song Hỷ bao gồm 2 sản phẩm chỉ với 180.000
Hộp Quà Tứ Quý  bao gồm 4 sản phẩm chỉ với 280.000
Set Lộc Phát  bao gồm 6 sản phẩm chỉ với 500.000
 
Hộp quà Tết Doanh nghiệp 2024 - Lộc Phát
Hộp quà Tết Doanh nghiệp 2024 – Lộc Phát
 
Với nhiều năm kinh nghiệm và là đối tác hàng đầu của các doanh nghiệp lớn.  Farm Zone là một trong những công ty hàng đầu cung cấp giải pháp quà tặng chất lượng, dinh dưỡng và tinh tế. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, Farm Zone còn có một đội ngũ thiết kế nhãn, bao bì năng động, trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp.
Từ đó, mang lại cho doanh nghiệp một chất riêng, tăng mức độ nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng và đối tác. 
.
.
𝐅𝐚𝐫𝐦 𝐙𝐨𝐧𝐞
📞094.888.9297
Facebook: farmzone.sg
🏡CN1: Đường số 1, khu đô thị Mizuki, Bình Hưng, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.
🏡CN2: 180 Trần Quý Cáp, phường Phương Sài, Nha Trang, Khánh Hòa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *